Vel gert

Ég sker mig úr fjöldanum hérna því ég held með MR.

Góður árangur hjá þeim. Ég er ánægður með þetta.


mbl.is MR í úrslit Gettu betur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Til lukku með það Ragnar minn.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 22.3.2007 kl. 23:39

2 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Ég held líka með MR Ragnar.

Svava frá Strandbergi , 23.3.2007 kl. 02:11

3 Smámynd: Ragnar Bjarnason

Takk. Gott hjá þér Guðný. oftast hefur maður þá tilfinningu að utanaðkomandi haldi ekki með MR og ekki með KR. Ég held með MR en ekki með KR.

Ragnar Bjarnason, 23.3.2007 kl. 09:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband