Skrýtnu hugmyndirnar á Íslandi

Það koma oft fram á Íslandi svo skrítnar hugmyndir að merkilegt verður að teljast. Oft verður það þá líka þannig að þær fá þónokkra athygli og í framhaldinu eru þær bornar undir hina og þessa framámenn þjóðfélagsins.

Nýjasta í þessum efnum er þessi brjálaða hugmynd að Fischer heitinn eigi að jarðsetjast í þjóðargrafreit á Þingvöllum. Hvernig getur mönnum dottið það í hug verð ég eiginlega að spyrja sjálfan mig, svona eftir að maður áttaði sig á því að full alvara lá að baki hugmyndinni.

Fylgja þessu einhver tæk rök? Ég get ekki séð það.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Já ég var líka að velta þessu fyrir mér þetta er mjög skrýtin hugmynd er mjög hissa. Kveðja.

Kristín Katla Árnadóttir, 20.1.2008 kl. 15:56

2 identicon

Eftir mikla umhugsun og töluverða yfirlegu tókst mér að finna nokkur veik, en hugsanleg rök. Sem sagt, afkastamikill sunnudagur.

Kristian Guttesen (IP-tala skráð) 20.1.2008 kl. 23:53

3 identicon

Jónas, Einar, Bobby / Þrenning sönn og ein ...

Balzac (IP-tala skráð) 21.1.2008 kl. 08:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband