Af hverju ....

... getur fólk ekki séð satíruna í þessu? Ég hef alltaf haldið að við Íslendingar værum bæði nokkuð fyrir kaldhæðni og að við værum með nokkurn húmor til að bera.

Annars er merkilegt hvað margir hafa skoðað greinina og brugðist við henni, sýnir kannski hvað við erum þó a.m.k. tæknivædd þjóð þó svo að húmorinn þorni upp.


mbl.is Mikil viðbrögð við grein háskólaprófessors um sprengjuárás á Ísland
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Blessaður og velkominn heim. Það finnast nú varla kaldhæðnari fjandar en við, klakafólkið. Menn hefðu nú átt skjóta á móti, hraustlega, en ekki móðgast. Það er augljóslega hagkvæmara að fara stutta flugferð en langa og kíkja svo á pöbbinn, ég fer allavega frekar til London en New York. 

Ásdís Sigurðardóttir, 10.4.2007 kl. 22:26

2 Smámynd: Ragnar Bjarnason

Já alveg rétt

Ragnar Bjarnason, 10.4.2007 kl. 22:52

3 Smámynd: Pétur Tyrfingsson

Ég er sammála Agli Helga að líklega eigi Íslendingar að biðja prófessorinn afsökunar á húmorsleysinu. Annars vil ég minna þig á að þú sendir mér athugasemdir sem einhvern veginn hafa glatast í kerfinu. Ég hreinsaði þær ekki út!

Pétur Tyrfingsson, 11.4.2007 kl. 01:22

4 Smámynd: Ragnar Bjarnason

Ég var ekki búinn að átta mig fyllilega á hvarfi athugasemda minna Pétur en mér dytti eiginlega ekki í hug að þú hefðir/myndir eyða þeim þó misgáfulegar væru.

Ragnar Bjarnason, 11.4.2007 kl. 12:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband