Upplýsingar óskast takk fyrir

Getur einhver veitt mér upplýsingar um hvað þetta mál snerist og á hvaða forsendum var úrskurðað. Einnig myndi ég þiggja upplýsingar um hversu algengt það er að Siðanefnd BÍ úrskurði að siðareglur séu brotnar á einhvern hátt.

Þetta er alfarið forvitnisspurningar af minni hálfu en ég hefði gaman af því og væri þakklátur mjög ef einhver gæti gefið mér þessar upplýsingar, í heild sinni eða að hluta, hér í athugasemdakerfið.


mbl.is Siðanefnd BÍ telur Blaðið hafa gerst brotlegt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Nanna Rögnvaldardóttir

Sæll, frændi.

Þú getur séð alla úrskurði Siðanefndar BÍ inni á heimasíðu blaðamannafélagsins, www.press.is.

Nanna Rögnvaldardóttir, 27.2.2007 kl. 16:00

2 Smámynd: Ragnar Bjarnason

Kærar þakkir, ég kíki þar inn og næ mér í þær upplýsingar, sem mig þyrstir í.

Ragnar Bjarnason, 27.2.2007 kl. 16:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband