Væntanlegt

Mínum dyggu lesendum tilkynni ég það hér með að nýr kafli smásögunnar "Skýið" er væntanlegur á síðuna einhverntímann á morgun. Ég er núna að leggja lokahönd á hugfræðilega sýn kaflans og mun henda mér í að setja hann í letur þegar þær systur leyfa á morgun, eins og áður sagði.

Það þýðir ekkert fyrir ykkur að spyrjast neitt fyrir um þessa smásögu fyrr en lokakafli hennar hefur verið birtur hér á síðunni. Þið verðið bara að hafa hemil á forvitninni þangað til. Ef þetta plagar ykkur eitthvað get ég alveg boðið ykkur hendina mína í skipti. Þetta á sérstaklega við um þig Bryndís.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Bíddu hefurðu verið að setja sögur hér inn ?  Ég bíð auðvitað spennt eftir þessari sögu. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 27.2.2007 kl. 09:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband