Ég bíð spenntur...

... eftir þeirri ógæfu sem svarti kötturinn er hljóp yfir veginn framan við bílinn minn í síðustu viku færir mér. Alveg kolsvart kvikindi þannig að ógæfan ætti að vera í duglegri kantinum. Svo stoppaði jaxlinn og leit yfir öxlina þegar hann var kominn yfir svona eins og til að tékka á því hvort hann hefði ekki örugglega náð mér.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Bryndís Jónsdóttir

haha ég bíð líka spennt ;D haha lætur nú vita þegar það gerist ;)

kannski stíguru á nagla.... ;) hehe  ég myndi passa mig......

Guðrún Bryndís Jónsdóttir, 18.9.2007 kl. 22:15

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hvað ætli það geti liðið langur tími frá upphafi til enda.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 19.9.2007 kl. 08:35

3 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Kristín Katla Árnadóttir, 25.9.2007 kl. 14:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband