Þetta líst mér á

Ég hef dundað mér við það í gegnum tíðina að hlusta á Led Zeppelin og má eiginlega segja að hún sé nokkurn veginn í uppáhaldi hjá mér sveitin sú. Þetta eru því ekki leiðinlegar fréttir svona fyrst um sinn að minnsta kosti. Spurningin er hins vegar sú í framhaldinu hvort maður verði nokkuð vonsvikinn með uppvakninginn.

Held það samt ekki þannig að mér líst ákaflega vel á þetta.

Meira um tónlistarætuna mig seinna.


mbl.is Led Zeppelin að snúa aftur?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Þeir eru alltaf flottir.

Kristín Katla Árnadóttir, 29.6.2007 kl. 10:06

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þeir hafa örugglega þroskast og þróast eins og gamalt vín. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 29.6.2007 kl. 20:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband