Fótboltinn og lķfiš

Ég hef undanfariš veriš, eins og all margir ašrir Ķslendingar, aš velta fyrir mér frammistöšu og gengi karlalandslišsins okkar ķ fótbolta. Žaš er öllum ljóst aš gengi žess hefur veriš slakt og žaš sem verra er žį hefur frammistašan einnig veriš ķ slakari kantinum. Gengiš er óumdeilanlegt en frammistašan er hįš persónubundnara mati.

Viš žessar ašstęšur veltir mašur fyrir sér (eins og reyndar alltaf, hvort sem gengur vel eša illa) hver įstęša hlutanna sé. Hśn er aušvitaš margžętt eins og lķfiš sjįlft er en žaš sem ég ętla aš halda į lofti er pķnu sįlfręši- og persónuleikalegs ešlis. Ég ętla aš lįta vera aš minnast į fjölda okkar og hve mikla eša litla möguleika viš höfum til aš "framleiša" nógu og marga mjög góša knattspyrnumenn į hverjum tķma.

Ég hef lesiš hjį mörgum mjög harša gagnrżni ķ garš žjįlfarans en hafa žį leikmennirnir sjįlfir fengiš minni gagnrżni. Žetta į rétt į sér upp aš vissu marki žvķ žjįlfarinn ber jś įbyrgš į heildarframsetningu og undirbśningi lišsins og žar meš aš nokkru leyti frammistöšu leikmannanna. Žrįtt fyrir žaš geta žeir ekki skoršast undan eigin įbyrgš og ég tel žetta verka mjög nįiš saman.

Hafrśn Kristjįnsdóttir skrifar mjög góša grein um Svķa leikinn, į sįlfręšilegum nótum og er ég henni mjög sammįla ķ žvķ sem hśn segir žar. Ég las fyrir nokkrum įrum aš ķžróttamenn teldu sįlfręšilega žętti rįša hįtt ķ 50% af frammistöšu sinni en samt sem įšur notušu žeir innan viš 10% ęfingatķma sķns ķ hugaržjįlfun eša sįlfręšilega žįttinn.

Ég tel einmitt aš sįlfręšilegir žęttir hafi mjög mikiš meš gengiš aš gera undanfariš en kannski į annan hįtt en margir ašrir. Ég tel žónokkuš af žessu snśast um viršingu leikmanna, bęši viršingu fyrir žeim sem valdiš hefur, ž.e.a.s. landslišsžjįlfaranum og sķšan viršingu fyrir ķslenskri knattspyrnu. Žetta hefur įhrif į žann hįtt aš ef leikmašur ber ekki žessa viršingu fyrir žeim sem leggur lķnurnar žį fer hann aušvitaš sķšur eftir žvķ sem honum er lagt fyrir aš framkvęma hvaš svo sem žaš er og leggja jafnvel minna ķ sölurnar ef žannig mętti aš orši komast.

En af hverju lķtil viršing? Jś hvaš žjįlfarann varšar žį tekur mikinn tķma aš vinna sér inn viršingu hvar sem er en jafnvel ennžį meiri tķma og afrek į žeim grundvelli sem knattspyrnuheimurinn er. Slķkt er ekki byggt upp į einni nóttu heldur vinnst smį saman upp ķ žeim störfum sem menn sinna. Yfirleitt eru žjįlfarar valdir til starfa hjį landsliši eftir žvķ hvernig žeim hefur tekist upp meš félagsliš og žar hafa menn žį haft tękifęri til aš įvinna sér viršingu. Hins vegar er stundum eins fariš aš eins og ķ tilfelli Eyjólfs, aš rįša mjög žekktan og farsęlan leikmann til starfans og žį žarf viršingin aš hafa komiš į annan hįtt. Ég held aš Eyjólfur hafi ekki žann part meš sér ķ landslišsžjįlfarastarfiš og hafši einungis žjįlfaš U-21 įrs landsliš okkar įšur en hann tók viš A-landslišinu. Viršingu sem hann hafši ķ 21-įrs landslišinu vegna leikmannsferils sķns hefur hann ekki ķ starfinu ķ dag. Leikmennirnir žar eru oršnir "stęrri kallar" sem hefur veriš stjórnaš af enn "stęrri köllum" en Eyjólfi og žeir hafa lķka spilaš hjį betri lišum en ķslenska landslišinu.

Žegar upp er stašiš hefur Eyjólfur žvķ ekki möguleika į aš nį lišinu upp ķ betri frammistöšu eša įrangur vegna žessa held ég. Hann hefur aldrei haft žennan sįlfręšilega žįtt sem til žarf frį leikmönnunum sjįlfum, er bśinn aš tapa bśningsklefanum eins og žeir segja ķ Englandi (eša hefur aldrei haft žaš). Ef aš hann nęr ekki aš įvinna sér viršingu leikmannana į nęstu mįnušum žį er komiš aš enda vegarins fyrir hann ķ žessu starfi.

Žetta eru svona smį hugrenningar um žessa hluti og lķklega eru fįir sammįla mér ķ žessu en žaš veršur bara aš hafa žaš žį. Ég hef aldrei lofaš aš vera sammįla ykkur.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Vilborg Traustadóttir

5-0 gegn svķum er dropinn sem fyllti męlirinn.

Vilborg Traustadóttir, 7.6.2007 kl. 21:43

2 Smįmynd: Arnfinnur Bragason

Ég held aš ķ raun hafi enginn haft trś į Eyjólfi frį žvķ hann tók viš landslišinu og hann hefur ekkert gert sem breytir žvķ nema sķšur sé.

Arnfinnur Bragason, 7.6.2007 kl. 22:09

3 Smįmynd: Hannes Bjarnason

Get nś ekki annaš en hlegiš aš ykkur spekingum, sem eru aš tjį sig um mįl sem snśa aš žvķ hvort landlišsžjįlfari haldi viršingu leikmanna sinna eša ekki. Žiš hafiš enga hugmynd um hvaš gengur į inn ķ bśningsherberginu.

Ég held aš fólk ętti aš fara aš įtta sig į žvķ aš ķslenskir knattspyrnumenn eru hreinlega ekki eins góšir og margir vilja halda fram. Kešjan er aldrei sterkari en veikasti hlekkurinn, og žaš sést hvaš best ķ hópķžrótt sem knattspyrnu.

Ķsland į ekki landlišsmenn ķ hverja stöšu į vellinum sem hafa yfir aš rįša svipašri knattspyrnuhęfileikum og  Eišur Gušjohnsen.

Hannes Bjarnason, 8.6.2007 kl. 11:05

4 Smįmynd: Hannes Bjarnason

Annars er žaš įhugavert Ragnar aš žś viršist meta oršstżr meira en persónuleika. Žvķ žaš er nś bara žannig aš oršstżr og persónuleiki fylgjast alls ekki alltaf aš.

Hannes Bjarnason, 8.6.2007 kl. 11:25

5 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Er ekki hęgt aš keppa ķ fótbolta į Smįžjóšaleikum?  viš mundum örugglega hafa žaš.  Annars verš ég aš segja žér aš var fagur sem aldrei fyrr, Reykjadalurinn ķ gęr žegar ég keyrši hann. Kęr kvešja

Įsdķs Siguršardóttir, 8.6.2007 kl. 12:33

6 Smįmynd: Sigrķšur Gunnarsdóttir

Mér finnst žetta merkileg pęling hjį žér Ragnar. Ég er mest fyrir einfaldar skżrningar eins og HB, held aš verkurinn sé aš akkśrat nśna er ekki mikil breidd ķ lišinu..

Sigrķšur Gunnarsdóttir, 8.6.2007 kl. 22:26

7 Smįmynd: Ragnar Bjarnason

Žś mįtt hlęja žig vitlausan mķn vegna Hannes en rétt er žaš aš ekki vita margir hvaš fram fer ķ bśningsherberginu. Ég set fram mķnar hugsanir um žetta į žessum nótum žvķ ekki er įrangur eins og ég hef vonir til og žvķ met ég aš eitthvaš sé ekki aš skila sér til aš svo megi verša. Sķšan er žaš hins vegar rétt aš geta okkar er ekki neitt sérstök og žar žarf aš gera įkvešna endurbętur ķ knattspyrnunni hér heima (deildakeppninni o.s.frv.) til aš žaš fari til betri vegar. Og sķšan er ég žér ósammįla um aš Eišur standi uppśr ķ hęfileikum ķ landslišshóp okkar ķ dag.

Hvernig ķ fjandanum Žykist žś geta lesiš žaš śt śr žessu hjį mér aš ég meti oršstż meira en persónuleika? Žaš spilar saman sagši ég en ekkert mat af minni hįlfu hvort vęri hęrra sett. Rétt sķšan hjį žér aš oršstżr og persónuleiki fylgjast ekki alltaf aš, ekki nęrri žvķ alltaf.

Ragnar Bjarnason, 8.6.2007 kl. 23:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband