Sniðugt

Þeir eru alveg einstakir þessi grey. Geta ekki sett sig í samband við umheiminn á þessu sviði en þykjast svo vera heimsveldi á hæsta klassa.

Þar fyrir utan er ég alveg þokkalega ánægður með þessa niðurstöðu, ég tel mig vera ötulan baráttumann þess að fólk fái að vera öðruvísi. Það er einhvernveginn svo óskemmtileg tilhugsun að allir og allt sé eins. Það er jú nóg til af þessu normala fólki þannig að ég og hinir verða að fylla flokk þeirra sem eru öðruvísi.


mbl.is „Pint" af öli bjargað á Bretlandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Stefán Jónsson

Ég er alveg sammála því að það á ekki að steypa alla í sama mótið og oftast finnst mér fínt að menn fái að hafa sína sérvisku í friði. En það eru samt ákveðin atriði sem er beinlínis lífshættulegt að ekki séu samræmd um allan heim.
Þar má sem dæmi nefna umferðarreglur. Það er staðreynd að fjöldinn allur af ferðamönnum, þar á meðal Íslendingar, hafa látið lífið í umferðarslysum á Bretlandi eingöngu vegna þess að þar er vinstri umferð. Gervihnettir og gott ef ekki heilu eldflaugarnar hafa hrapað til jarðar af því að Bretar og fleiri þrjóskupúkar með stórveldisdraumóra neita að læra alþjóðlegar mælieiningar.

Stefán Jónsson, 8.5.2007 kl. 22:44

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ertu ekkert á leiðinni heim?? hafðu það annars sem allra best með familíunni

Ásdís Sigurðardóttir, 9.5.2007 kl. 00:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband