Göngutúr með Gretti

Hér kemur Grettir dagsins.walk

 

 

 

 

Svo óska ég eftir túlkunum á þennan hjá honum. Sjálfum dettur mér margt í hug. Njótið vel.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Alveg á vaðandi göngu, langar svo í tíkina á Breiðamýri, blindur af ást endar hann í bæjarlæknum, en Grettir snýr við og hugsar sér gott til glóðarinnar og ætlar að kíkja á læðurnar á Laugum 

Ásdís Sigurðardóttir, 7.4.2007 kl. 23:31

2 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Að koma fyrir kattarnef:

Vilborg Traustadóttir, 8.4.2007 kl. 00:56

3 Smámynd: Guðmundur H. Bragason

Mér finnst Oddur lýsandi dæmi fyrir samfylkingarfólk sem eltir forngja sinn í blindni og uppsker ekkert. En Grettir er skynsamur social democrati sem hefur áttað sig á að hans hugsjónir liggja með Sjálfstæðisflokknum og snýr við til að nema land í þeim flokki hehehehehe

Guðmundur H. Bragason, 8.4.2007 kl. 01:17

4 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Grettir hefur leitt Odd í ógöngur til þess að geta sjálfur verið alalnúmerið á heimilnu.

Svava frá Strandbergi , 8.4.2007 kl. 02:59

5 Smámynd: Ragnar Bjarnason

Góðar skýringar. Ég er svo pólitískur auðvitað að ég sá í þessu þau Ingibjörgu S. og Össur þar sem nú er verið að stilla þeim saman í fronti kosningabaráttunnar. Össur röltir með henni fram að hengifluginu en veit auðvitað betur en fara fram af því og tekur síðan við

Ragnar Bjarnason, 8.4.2007 kl. 10:25

6 Smámynd: Pétur Tyrfingsson

...þannig skildu leiðir Sjálfstæðisflokks og Framsóknarflokks 2007.

Pétur Tyrfingsson, 8.4.2007 kl. 12:19

7 Smámynd: Ragnar Bjarnason

Góður Pétur, ég get brosað að þessu.

Ragnar Bjarnason, 8.4.2007 kl. 13:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband