Skattframtalið

Ég var að enda við að hjálpa pólskum vinnufélögum mínum að senda skattframtalið sitt. Úff, en ég sjálfur fékk frest á mínu eins og ekta Íslendingur. Ég vildi að mitt framtal væri eins einfalt og þeirra Janusar og Gregorz en nei nei ég er bæði með húsbyggjendaskýrslu og gott ef ég er ekki með landbúnaðarskýrslu líka. Frábært. Best að taka helgina í þetta.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnar Bjarnason

Já þó að það væri ekki nema það

Ragnar Bjarnason, 21.3.2007 kl. 22:17

2 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Ég fékk líka frest á mína vegna framkvæmdaleysis og leti.

Svava frá Strandbergi , 22.3.2007 kl. 18:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband