Hvar?

Þær eru nú a.m.k. þrjár brýrnar yfir Skjálfandafljótið.
mbl.is Árekstur á Skjálfandafljótsbrú
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

það er örugglega þessi sem er sunnan við Húsabakka á leiðinni að Rangá.

Ásdís Sigurðardóttir, 19.3.2007 kl. 20:22

2 Smámynd: Ragnar Bjarnason

Já ætli það sé ekki líklegast. Annars eru þær allar frekar leiðinlegar.

Ragnar Bjarnason, 19.3.2007 kl. 20:50

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

því er ég algjörlega sammála, annars var alverst þegar maður þurfti að fara út og opna hlið til að komast í gegn og svo þegar handriðin voru hærri, þá var vandasamt að hitta inná, ég var oft með afa mínum (Jónasi Hagan) á ferð í flutningabíl, þegar ég var barn fyrir norðan

Ásdís Sigurðardóttir, 19.3.2007 kl. 21:13

4 identicon

Bara svo allt sé á hreinu þá eru þær fjórar og föðurbræður þínir og pabbi kannski líka byggðu amk 3 þeirra.

Þorvaldur Sigurðsson (IP-tala skráð) 19.3.2007 kl. 21:45

5 Smámynd: Ragnar Bjarnason

Rétt Þorvaldur, ég gleymdi einni. Enda fannst mér það strax.

Ragnar Bjarnason, 19.3.2007 kl. 22:49

6 Smámynd:  Valgerður Sigurðardóttir

Ég hef aldrei skilið af hverju ekki er búið að taka þessa fj.... brúarnefnu í burtu, hatast út í hana hvert skipti sem ég fer á Akureyri, en hvar er sú fjórða? er það inn við Aldeyjarfoss eða?

Valgerður Sigurðardóttir, 20.3.2007 kl. 07:28

7 identicon

Nei annars, þær eru fimm!  Við Ófeigsstaði, tvær við Fosshól, hjá Stóruvöllum og svo á Gæsavatnaleið!

Þorvaldur S (IP-tala skráð) 20.3.2007 kl. 21:46

8 Smámynd: Ragnar Bjarnason

Já, ég fór nú ekki alveg uppá Gæsavatnaleiðina en auðvitað telst hún með.

Ragnar Bjarnason, 20.3.2007 kl. 23:01

9 identicon

Ég hefði haldið að þær væru 4 því að hin brúin við Fosshól er á Hrúteyjarkvísl en ekki á fljótinu.

Hermann Aðalsteinsson (IP-tala skráð) 21.3.2007 kl. 23:29

10 identicon

Ég hefði haldið að þær væru 4 því að hin brúin við Fosshól er á Hrúteyjarkvísl en ekki á fljótinu.

Hermann Aðalsteinsson (IP-tala skráð) 21.3.2007 kl. 23:29

11 Smámynd: Ragnar Bjarnason

Telst Hrúteyjarkvíslin ekki með fljótinu?

Ragnar Bjarnason, 21.3.2007 kl. 23:42

12 identicon

Ætli Hermann Aðalsteinsson hafi aldrei komið að Fosshóli?  Af bílastæðinu við bensínbúðina er sem hæglegast hægt að kasta grjóti í báðar brýrnar á Fljótinu, bæði þá sem var byggð um 1930 og þá sem byggð var 1971 en milli þeirra eru kannski hundrað metrar.  Hrúteyjarkvíslarbrúin er svo nokkrum kílómetrum vestar!

Þorvaldur brúasmiður (IP-tala skráð) 22.3.2007 kl. 17:52

13 Smámynd: Ragnar Bjarnason

Ha ha, já já. Ég hef meira að segja verið það frægur að koma að viðgerð á þeirri eldri.

Ragnar Bjarnason, 22.3.2007 kl. 20:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband