Ég hef bara alveg sloppið!

Ég er bara ekki búinn að fá að heyra neinn Ragga Bjarna brandara í dag, hverju ætli það sæti eiginlega? Ég ætti kannski að lauma mér með þeim í sönginn.
mbl.is „Ekkert nema músík og gleði“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

HVernig væri bara að taka lagið Raggi minn hehehehe.....

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 3.3.2007 kl. 11:32

2 Smámynd: Ragnar Bjarnason

Þú verður að skoða ættir Skagfirðinga Anna ekki Þingeyinganna.

Gömul skólasystir mín spurði félaga mína eftir að tvær vikur voru liðnar af skólanum hvort þeir kölluðu mig Ragga Bjarna af því að ég syngi mikið í sturtu? Mér hefur alltaf þótt vænt um þennan.

Ég syng reyndar bara til að tæma hús, svo það sé á hreinu.

Ragnar Bjarnason, 3.3.2007 kl. 12:07

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hehehehe... Ekki hefja upp raust þína á Framsóknarþinginu þá.  Gæti skapað öngþveiti.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 3.3.2007 kl. 12:26

4 Smámynd: Ragnar Bjarnason

Já það eru svo margir hérna að yrði þvílíkur troðningur ef ég gerði það

Ragnar Bjarnason, 3.3.2007 kl. 12:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband