Úff

Er þá ekki Sylvía "okkar" Nótt farin að skvetta um sig aftur.

Ég þori alveg að segja það að hún á ekki upp á pallborðið hjá mér nú frekar en endranær. Hún nær örlítið að fara í taugarnar á mér með sínum yfirgengilegu töktum. Mér finnst hún nær alltaf ganga of langt og fara vel yfir margumrætt strik. Reyndar þoli ég hana eingöngu fyrir það hvað mér finnst markaðssetningin og kynningarmálin vera góð í kringum batteríið.

Líklega kemst ég algjörlega upp með það að vera neikvæður út í hana þar sem ég er "landsbyggðarfrík" og mun ekki eiga það á hættu að hún, eða henni tengdir aðilar, banki upp á hjá mér með hótunum. Að auki myndi það heldur ekki vekja neitt umtal eða hafa neitt auglýsingagildi.


mbl.is Silvía Nótt herjar á bloggara
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband