Verkefni morgundagsins

Ég var að spá í að fara í samúðargöngu vegna köngulóarinnar sem Salbjörg drap frekar snaggaralega í kvöld. Ákvað svo rétt áðan að það væri líklega ekki rétt þar sem hún gæti fundist lifandi seinna meir.

Ætli ég fái ekki líkamsmeiðingahótanir í kjölfarið.

Hugsa annars að ég eyði tímanum í eitthvað sem skiptir máli annars.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 18.7.2007 kl. 09:12

2 Smámynd: Guðrún Bryndís Jónsdóttir

hahaha ég myndi nú passa mig þegar mar setur eitthvað sona á netið þú gætir fengið hótanir sendar í póst og guð má vita hvað ;) hahaha

aumingja kóngulóin

Guðrún Bryndís Jónsdóttir, 18.7.2007 kl. 23:35

3 identicon

Salbjörg fengi hótunina nema þú hafir náðst á myndbandi þar sem þú tróðst henni í íþróttatösku og hélst svo töskunni "á lofti"

Bjössi Arngríms (IP-tala skráð) 19.7.2007 kl. 03:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband