Vísindin efla

Ég styð vísindi heils hugar fylgist með eftir föngum. Þetta er mikilsverður áfangi og gefur góð fyrirheit varðandi notkun á stofnfrumum í þágu læknavísindanna.

Ég tel það vera ákaflega mikilvægt að halda áfram á braut stofnfrumurannsókna í þágu læknavísindanna.

Það held ég.


mbl.is Breskum vísindamönnum tókst að rækta hjartalokur úr stofnfrumum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

ég fór í mína fyrstu hjartaaðgerð 1969 og var þá saumuð saman með hundagörnum þegar búið var að laga gallann. núna vantar mig nýja ósæðaloku og það eina sem er til eru stállokur eða svínalokur, vildi að það væri hægt að rækta eina eðlilega handa mér svo ég kæmist í betra form, til að komast í toppform þyrfti ég víst ný lungu líka, en ég nenni nú ekki svo miklu umróti, hlít að lifa þetta af 

Ásdís Sigurðardóttir, 3.4.2007 kl. 22:22

2 Smámynd: Ragnar Bjarnason

Ég myndi nú frekar vilja hafa ræktaðar lokur heldur en svína- eða stállokur verð ég að segja. Slæmt þetta með lungun þín.

Ragnar Bjarnason, 4.4.2007 kl. 14:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband