Úr takt við tímann

Það er svo merkilegt með það að þrátt fyrir að vera ákaflega tæknilega sinnaður og jafnvel nýungagjarn á köflum þá vill svo til að ég á ekki DVD spilara eins og kannski flestir aðrir Íslendingar. Einhverra hluta vegna hefur þetta æxlast svo að ég hef aldrei séð ástæðu til að fjárfesta í slíku tæki nema þá þegar við gáfum mömmu og pabba svona lagað í jólagjöf fyrir næstum tveimur árum.

Reyndar held ég að það sé DVD drif í tölvunni minni en ég tel það nú ekki með þar sem það er ekki notað í þeim tilgangi að horfa á myndir þar í gegn.

Þetta voru tilgangslausu upplýsingar dagsins, sem tengjast klukkinu eins og ég var búinn að lofa.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Byrjar vel.

Vilborg Traustadóttir, 22.8.2007 kl. 17:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband