Áfram veginn....

Ég held áfram ad kaupa og lesa Morgunbladid sem og ad rita einhverjar færslur hér eins og tími minn leyfir.

Thad er ekki ad ég sé eitthvad hrifinn af breytingunum á bladinu en adamálid er ad ég er "ligeglad" um hver sé ritstjóri Morgunbladsins og hef alltaf verid.

Morgunbladid hef ég nefnilega alltaf lesid á theim forsendum ad thad sé ekki endilega med sannleikann i høndunum hvad tha adferdafrædina. Hinsvegar hafa alltaf verid thar til stadar alvøru bladamenn, vandadir og umfram allt fréttamenn í edli sínu sem hafa haft a.m.k. mitt traust. Svo verdur áfram tel ég thó svo ad margir hafi horfid á braut.

Innsendar greinar hafa einnig haft sitt ad segja og eg held ad svo verdi áfram.

Íthróttafréttir íslenskar hafa einnig verid thar høfdi og herdum ofar ødrum midlum (fyrir utan reyndar óój).

Og svo hefur Mogginn minningargreinarnar. Thær renni ég í gegnum og thó svo ad allt annad verdi eydilagt á Mogganum held ég ad meira ad segja Davíd leggi thær ekki ad velli.

Annars er frá thví ad segja ad ég er ánægdur med ad hafa dæmt minn 100. leik i dønskum fótbolta um helgina. Ekki slæmt á rúmu ári.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband