Önnur nýjasta tíska

Alveg merkilegt hvað fólki dettur í hug og getur verið mikið hjarðdýr. Ef einn fer af stað kemur hópur á eftir.

Það nýjasta sýnist manni vera bloggfrí ef einhverjum mislíkar eitthvað.

Ég er á móti auglýsingum á bloggvefjum, ég hætti að blogga

Ég vil hafa Jóhönnu Vilhjálms áfram í Kastljósinu, ég hætti að blogga þangað til

Af hverju misst ég eiginlega? Ef mér mislíkar eitthvað þá segi ég það ég fer ekki í þagnarbindindi til að fá mínu framgengt. Ef einhver er að gera eitthvað sem maður er ekki alveg sáttur með þá er það honum í hag að maður þegi um það er það ekki?

En það er gott að það eru ekki allir sammála.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég er allavega ekki að fara neitt

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 16.2.2008 kl. 17:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband