Skotheld vitleysa

Ég hef bara engan húmor fyrir þessu athæfi og ennþá síður er ég upprifinn yfir allri athyglinni sem þetta mál fær. Mér finnst margt annað vera verulega meira áhugavert að fjalla um á besta tíma í fjölmiðlum landsins.

En það er bara ég sjálfsagt.


mbl.is Skagapiltur pantaði viðtal við Bush
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Nei, það ert ekki bara þú.  Innihaldsleysi er stundum það sem fréttamenn treysta sér helst í, tækla ekki stóru málin.

Ásdís Sigurðardóttir, 6.12.2007 kl. 21:37

2 Smámynd: Hilmar Einarsson

Sammála ykkur öllum.  Ég er búin að fá miklar skammir fyrir að væna landslýð um dómgreyndarskort vegna þeirrar hvatningar og hróss sem fólk eys yfir blessaðan drenginn.

Það er hið eðlilegasta mál að lífsglaður ungdómur geri prakkarastrik og sé með hóflegan gáska og ærslagang. 

Ég set hinsvegar spurningamerki við það þegar fólk fer að villa á sér heimildir í nafni annara hvort sem það er forseti eða almennir borgarar.  Það grípur enginn annara manna skilríki bara svona uppá grín. 

Þegar slíkt fer yfir strikið er ekki normalt að fullorðið fólk ali á því og hvetji til frekari dáða.

Hilmar Einarsson, 6.12.2007 kl. 22:16

3 identicon

Að gera síma at er nú frekar sakluast ef þú þekkir við komandi.

Að gera síma at í einhverjum sem þú þekkir ekki er ónæði.

Að gera síma at einhvierjum fyrirtækjum og eða openberum stofunum/hinu openbera ef er ekki mjög sniðugt.

Að gera síma at í neiðarlínuni er til háborinnar skammar.

Að gara síma at í þjóðhöðingja/um eða forráða mönnum annara landa er hrein og klár heimska og sér í lagi ef viðkomandi er forseti Bandaríkjanna.

Að villa á sér heimildir/eða taka persónuskilríki er glæpur.

Kristján B (IP-tala skráð) 7.12.2007 kl. 00:43

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

ég myndi í hans sporum ekkert vera að ferðast til Bandaríkjanna í nánustu framtíð, ef maður les bloggið hennar Erlu hér. http://erla1001.blog.is/blog/erla1001/entry/388660/#comment882893

En hins vegar finnst mér þetta vera frekar skondið, og uppfinningaseminn sem þarna kemur fram stórbroginn svo ekki sé meira sagt.  Ekki ráðist á garðinn þar sem hann er lægstur ef svo má segja. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 12.12.2007 kl. 09:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband