Auglýsing dagsins

Þar sem ég reikna með að einhverjir íbúar Þingeyjarsveitar lesi hérna hjá mér þá er ekki úr vegi að nota vettvanginn til virkjunar íbúalýðræðis.

Hafi einhver áhuga á að kynna sér drög að aðalskipulagi Þingeyjarsveitar 2008-2020 þá getur hinn sami sett sig í samband við mig eða skrifstofu Þingeyjarsveitar til að fá drögin send til sín. Athugið að um er að ræða drög að greinargerð sem eiga eftir að fá frekari vinnslu hjá íbúum sveitarfélagsins en þeir eru sérstaklega hvattir til að kynna sér þessi drög og koma fram með ábendingar og hugmyndir er þau varða.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Passaðu héraðir mitt vel, ég treysi þér. Ég verða reyndar á ferðinni kringum 6.júní og ætla að taka stöðuna á málum, geturðu ekki pantað gott veður fyrir mig? kveðja

Ásdís Sigurðardóttir, 1.6.2007 kl. 00:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband