Meðan ég man!

Mér finnst nýja fréttastefið hjá RÚV vera alveg afbragð.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Heyrðu, ég er bara svon alveg sammála þér. Var farin að heyra allskyns neiðkvæðni héðan og þaðan um þetta blessaða stef, hafði reyndar ekki heyrt það um tíma, svo ég settist nú framan við kassann um daginn kl. 7 og vitið hvað, mér fannst það bara næstum eins og helv. gott

Ásdís Sigurðardóttir, 21.3.2007 kl. 16:34

2 Smámynd: Ragnar Bjarnason

Já þetta var búið að fá einhverja neikvæðni fyrst en ég gaf því bara sinn tíma og finnst það mjög gott.

Ragnar Bjarnason, 21.3.2007 kl. 22:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband