Um að gera ...

.. að hafa hasarinn bara sem næst kosningunum sjálfum. Annast finnst manni nú eiginlega rétt, miðað við fyrri fréttina varðandi þennan fund, að allar raddir fái að heyrast. Það væri samkvæmt lýðræðisvenju hefði maður haldið. Kannski var uppsetning fundarins samt hugsuð þannig að þetta passaði ekki.

Ég veita það ekki.


mbl.is Fundi um íbúakosningu í Hafnarfirði frestað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég bíð spennt eftir álverskosningunum.  Verst að geta ekki kosið.  Myndi kjósa gegn stækkun!

Takk fyrir að kvitta hjá mér heiðursmaður.

Jenný Anna Baldursdóttir, 15.3.2007 kl. 10:45

2 Smámynd: Ragnar Bjarnason

Ég þakka kærlega hlý orð. Málið er auðvitað finnst mér að allir fái að segja sitt og allir síðan að hafa sína skoðun og auðvitað allt saman án öfga og án skítkasts.

Ragnar Bjarnason, 15.3.2007 kl. 12:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband