The Great Global Warming Swindle - Annar hluti

Ég setti inn hér á síðuna mína í vikunni smá innlegg varðandi ofangreinda heimildarmynd, sem ég sá á Channel 4 og fjallar um loftlagsbreytingar á jörðinni. Myndin heldur á lofti, í stuttu máli sagt, þeirri skoðun að ekki sé um að ræða hlýnun andrúmslofts af manna völdum.

Það var ekki ætlun mín að staðfesta sem heilagan sannleik það sem myndin hefur fram að færa heldur einungis að benda áhugasömum á að þarna voru rök í aðra átt heldur en mest hefur heyrst af á síðustu árum.

Það fannst mér áhugavert, verulega áhugavert því ég hef áhuga á rökræðum og ólíkum sjónarhornum á hluti og málefni líðandi stundar. Ég veit nefnilega ekki alla skapaða hluti og sérhæfi mig sjálfur í ákveðnum málefnum og viðurkenni síðan sérfræðikunnáttu annarra. Ég hef haft mjög gaman af þeim rökræðum sem farið hafa fram síðan, bæði á minni síðu sem og hjá Ágústi Bjarnasyni.

Það sem mig langar að bæta hér við er mótrakasíða (rök á móti þeim kenningum, sem settar eru fram í myndinni) á ensku.

Ég tel þetta vera ákaflega áhugavert efni enda snertir þetta okkur öll, bæði í nútíð og framtíð. Ein spurningin sem vaknar er auðvitað sú hvort sé svo til óháðir sérfræðingar sem vega og meta hlutina hlutlaust.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband