Áratuga óheppni

Nú náði ég að baka mér áratuga óheppni í gær með gáleysi og flumbrugangi. Á ferð minni um bílskúrinn, sem er reyndar ákaflega vandfarinn vegna fjölmargra velraðaðra nytjahluta, varð mér það á að brjóta eins og eina fimm spegla að minnsta kosti.

Ætli maður nái ekki að eiga ein fimm góð ár eftir að ógæfan rennur út.

Nema þá hún sé eitthvað afturvirk. Húnhefur svo sem ekki leikið við mann heppnin undanfarin ár sem Liverpool- og Boston C mann að maður tali nú ekki um Framsókn og sitthvað fleira.

Ef afturvirkni er samþykkt í speglamálum er ég búinn að sitja af mér nokkur það er alveg á hreinu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband