Gimsteinar í mannsorpinu

Ég horfði á heimildarmynd um Ghengis Khan í gærkvöldi og það kom hugsunum mínum á flug. Ég fór að velta fyrir mér lífinu almennt og fólki sem maður hefur hitt, umgengist og unnið með á lífsferli sínum. Þá mundi ég eftir vísukorni eftir Bólu-Hjálmar sáluga, en ég hef alltaf haft miklar mætur á honum. Vísustúfurinn fangaði í raun allar mínar hugsanir í gærkvöldi.

 

Víða til þess vott ég fann

Þó venjist oftar hinu

Að Guð á margan gimstein þann

Er glóir í mannsorpinu

 

Hann synti á móti straumnum á sínum tíma og ég held að við öll upplifum eitthvað í líkingu við það einhverntímann á ævinni.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rúnar Birgir Gíslason

Talandi um Hjálmar í Bólu. Það var víst mikil skemmtun í íþróttahúsinu í Varmahlíð þar sem Hjálmar var meginþemað. Skilst að þetta hafi tekist með eindæmum vel og húsið fullt af fólki.

Rúnar Birgir Gíslason, 11.3.2007 kl. 17:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband